Điều kiện bảo hành máy nước nóng nlmt Sơn Hà tại trung tâm phân phối

Trung tâm cung ứng máy nước nóng nlmt Sơn Hà - SEABIG xin công bố tới toàn thể khách hàng chính sách bảo hành năm 2019:

Tất cả quý người chọn mua hàng của SEABIG để được hưởng chính sách bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và đủ điều kiện bảo hành sẽ được bảo hành nếu mắc các lỗi về kỹ thuật, lỗi linh phụ kiện từ phía nhà sản xuất, hỏng hóc trong quá trình vận chuyển, lắp đặt.


* Điều kiện được bảo hành:

  - Khách hàng có đầy đủ hóa đơn & phiếu bảo hành hợp lệ trong thời gian bảo hành
  - Không tẩy xóa các thông tin trên phiếu bảo hành

* Trường hợp không được bảo hành:

  - Thông tin trên phiếu bị tẩy xóa
  - Sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành hoặc không ghi đầy đủ thông tin cần thiết
  - Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo dỡ, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không phải nhân viên Sơn Hà
  - Sản phẩm bị hỏng hóc, trầy xước do lắp đặt sai hoặc sử dụng không theo hướng dẫn sử dụng
  - Các hư hỏng bị gây ra bởi thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tài nguyên điện vượt quá giới hạn cho phép, điều kiện sử dụng khắc nghiệt (môi trường hóa chất…) hoặc các sự cố bất khả kháng khác

>> Tham khảo: http://www.thaiduongnang.com/quy-cach-dong-goi-san-pham-thai-duong-nang.html
 
Quý khách hàng khi gặp sự cố về bình thái dương năng trong quá trình sử dụng, nếu đủ điều kiện  bảo hành, hãy liên hệ tới SEABIG thông qua đầu số Tổng đài bán hàng: 1900 636 695 để được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

Còn khi muốn trở thành khách hàng của đơn vị phân phối sản phẩm Sơn Hà SEABIG, bạn hãy đến ngay địa chỉ cửa hàng 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0964 140 808 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để sở hữu thái dương năng Sơn Hà chính hãng, báo giá tốt nhất.

Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét